Liên kết hữu ích

 

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Báo cao kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2011-2012
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐT - VT THÀNH BIÊN

BÁO CÁO

KẾT QUẢ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2010 - 2011

PHƯƠNG HƯỚNG HOẠT ĐỘNG VÀ PHÁT TRIỂN NĂM HỌC 2011 - 2012

 

Ngày 19/5/2010 UBND TP Hoà Bình ban hành Quyết định số 469/UBND-TP về việc thành lập trường MNTT Sao Mai trực thuộc Công ty Cổ phần ĐT - VT Thành Biên. Trong năm học 2010 - 2011 nhà trường thu hút trẻ trong độ tuổi từ 18 tháng đến 6 tuổi đến trường với số luợng 350 trẻ, biên chế thành 6 nhóm nhà trẻ 5 lớp  mẫu giáo theo đúng quy định của Bộ GD&ĐT. Qua hơn một năm chính thức đi vào hoạt động, nhà trường đánh giá sơ bộ về các vấn đề cơ bản sau đây:

I. THUẬN LỢI, KHÓ KHĂN

1. Thuận lợi

- Là mô hình giáo dục được Đảng và Nhà nước khuyến khích, chính quyền địa phương ủng hộ, nhân dân đồng tình, đặc biệt là đáp ứng nguyện vọng của các bậc phụ huynh học sinh.

- Được HĐQT Công ty tạo điều kiện thuận lợi cho mọi mặt hoạt động của nhà trường, ưu tiên đầu tư đồng bộ đáp ứng 5 mục tiêu cơ bản là: cơ sở hạ tầng, trang thiết bị dạy và học hiện đại nhất; chương trình đào tạo và chăm sóc trẻ khoa học nhất, đội ngũ giáo viên có năng lực và trình độ sư phạm giỏi nhất; công nghệ thông tin, truyền thông, kết nối giữa nhà trường, gia đình và xã hội tiên tiến nhất.

- Trường nằm ở khu vực trung tâm thành phố, nơi tập trung đông dân cư và các cơ quan, thuận tiện cho việc gửi và đưa đón con của các bậc phụ huynh.

2. Khó khăn

- Là trường mầm non tư thục trực thuộc Công ty CP ĐT - VT Thành Biên nên việc đầu tư xây dựng hoàn toàn phụ thuộc vào vốn của doanh nghiệp. Trong bối cảnh lạm phát năm 2010 và 2011 Chính phủ có chủ trương thắt chặt tín dụng, nâng cao lãi suất nên ngoài vốn vay của các ngân hàng thương mại, Công ty còn phải huy động vốn từ các thành phần khác. Đây là một vấn đề vô cùng khó khăn đặt ra, đã ảnh hưởng lớn đến nhà trường.

- Năm 2010 là năm thời tiết diễn biến thất thường, nắng nóng liên tục kéo dài, rét đậm, rét hại thường xuyên diễn ra, dịch bệnh phát triển đã gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của con người, đặc biệt là với trẻ thơ.

- Do mới đi vào hoạt động nên phần nào còn thiếu kinh nghiệm trong công tác quản lý cũng như chăm sóc giáo dục trẻ.

II. ĐÁNH GIÁ QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN NHIỆM VỤ

1. Kết quả đạt được

- Xây dựng được môi trường giáo dục thân thiện, lành mạnh, cảnh quan sư phạm, xanh, sạch, đẹp; bước đầu khẳng định được vị thế của nhà trường đối với xó hội và cỏc cơ quan quản lý nhà nước, đặc biệt là từng bước tạo được niềm tin đối với các bậc phụ huynh.

- Ứng phó kịp thời với những diễn biến phức tạp của thời tiết, đảm bảo cho trẻ được sinh hoạt và học tập trong điều kiện tốt nhất, ấm áp về mùa đông, mát về mùa hè, sức khoẻ của trẻ phát triển tốt, đa số trẻ thông minh, nhanh nhẹn.

- Mặc dù diễn biến về thị trường tài chính tăng đột biến nhưng các khoản thu, chi phục vụ cho các hoạt động của nhà trường vẫn được duy trì đúng như cam kết đầu năm học, trong suốt năm học không thu thêm bất kỳ một khoản phát sinh nào.

- CB, GV, NV nhà trường yên tâm công tác, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc, yêu nghề, yêu trẻ.

- Mặc dù mới đi vào HĐ còn không ít khó khăn nhưng nhà trường đã mạnh dạn chỉ đạo thực hiện đồng loạt chương trình GDMN mới ở 100% các nhóm, lớp; thực hiện tính khẩu phần ăn của trẻ bằng phần mềm Nutrikisd và sử dụng phần mềm quản lý trong HĐ của nhà trường.

- Thực hiện nghiêm túc chương trình nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ theo quy định của Bộ GD&ĐT. Ngoài ra, nhà trường còn thực hiện chương trỡnh dạy hát, đàn, múa, Tiếng Anh nhằm bồi dưỡng năng khiếu cho trẻ.

- Đặc biệt, nhà trường đã từng bước quan tâm đến việc tổ chức hoạt động ngoại khoá như cho trẻ các lớp mẫu giáo tham quan Nhà máy thuỷ điện Hoà Bình, thăm Tượng đài Bác Hồ, cho trẻ 5 tuổi thăm trường tiểu học Lý Tự Trọng. Thông qua những hoạt động này nhằm  mở rộng kiến thức, hiểu biết cho trẻ về môi trường xung quanh, tạo cơ hội cho trẻ được vui chơi, giải trí; giáo dục cho trẻ về  truyền thống, về tỡnh yờu con người, thiên nhiên, quê hương, đất nước; phát huy tính tích cực, độc lập, sỏng tạo, rốn luyện lũng tự tin, mạnh dạn khi tham gia cỏc hoạt động .

- Hoàn thành các chỉ tiêu đề ra trong kế hoạch năm học 2010 - 2011, thể hiện qua kết quả như sau:

+ Đối với CB, GV, NV:

33 đ/c xếp loại Xuất sắc theo Chuẩn nghề nghiệp GVMN (chiếm 76,7); 10 đ/c xếp loại Khá theo Chuẩn nghề nghiệp GVMN (chiếm 23,3%); 33 đ/c đạt danh hiệu Lao động tiên tiến (chiếm 76,7 %); 8 giáo viên đạt danh hiệu GV giỏi cấp trường; 10 GV được khen thưởng theo QĐ của Công ty

+ Đối với trẻ:100% trẻ xếp loại Khá, Tốt theo Chuẩn đánh giá trẻ ở các độ tuổi do Bộ GD&ĐT ban hành; 295 cháu đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ (chiếm 84,3%); 100% trẻ mẫu giáo 5 tuổi hoàn thành chương trình mẫu giáo 5 tuổi và đủ điều kiện chuyển lên lớp 1 tiểu học.

 Đảm bảo an toàn về thể chất và tinh thần cho trẻ trong thời gian ở trường; 100% trẻ được cân, đo theo định kỳ và theo dõi sức khoẻ bằng biểu đồ tăng trưởng (1 lần/tháng đối với trẻ nhà trẻ; 1 lần/quý đối với trẻ mẫu giáo); 95% trẻ có sức khoẻ phát triển bình thường. Nhà trường đã chủ động thực hiện các biện pháp, tích cực tuyên truyền với các bậc phụ huynh về phòng chống dịch bệnh theo mùa và phòng tránh ngộ độc thực phẩm, trong năm qua không có dịch bệnh và ngộ độc thực phẩm xảy ra trong nhà trường. Ngoài ra nhà trường còn phối hợp với Y tế phường Phương Lâm tổ chức tiêm chủng, uống Vitamin, cấp thuốc tẩy giun và khám sức khỏe định kỳ cho trẻ.

 

- Sau khi kết thúc năm học vào cuối tháng 5/2011, trường thực hiện kế hoạch hè theo quy định trong 2 tháng 6 và tháng 7. Trong thời gian này, nhà trường vẫn tiếp nhận trẻ đến trường và thực hiện chương trình nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ, cụ thể là duy trì mọi hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ theo đúng chế độ sinh hoạt hàng ngày ở tất cả các nhóm, lớp và thực hiện kế hoạch hoạt động giáo dục trẻ ở từng độ tuổi bao gồm những nội dung nằm ngoài chương trình bắt buộc theo qui định của Bộ GD&ĐT đã thực hiện trong năm học, đặc  biệt  nhà trường đã đưa nội dung giảng dạy Tiếng Anh đại trà vào chương trình ở các lớp mẫu giáo.

- Ngoài các hoạt động chuyên môn, nhà trường còn tổ chức một số hoạt động hè thật sự ý nghĩa, bổ ích đối với trẻ. Trại hè 2011 và chuyến đi dã ngoại tại Thiên đường Bảo Sơn được coi là điểm nhấn trong các hoạt động ngoại khoá hè của nhà trường. Qua các hoạt động này, nhà trường mong muốn tạo được sân chơi thật sự vui, bổ ích và tạo ấn tượng tốt đối với trẻ trước khi các cháu tạm biệt mùa hè để bước vào một năm học mới, năm học 2011 - 2012.

2. Một số tồn tại

Bên cạnh những kết quả đã đạt được, nhà trường cũng nhận thức sâu sắc về những mặt còn hạn chế, thiếu sót, đó là;

- Đội ngũ giáo viên, nhân viên đa số cũn trẻ, ít kinh nghiệm; việc giáo viên rèn nền nếp, thói quen, hành vi cho trẻ ở một vài lớp còn chưa thật sự khoa học; một số GV cũn thiếu mạnh dạn, tự tin trong thực hiện nhiệm vụ, chưa chủ động trong việc giao tiếp, trao đổi với phụ huynh;

- Mặc dù không để xảy ra mất an toàn với trẻ thời gian ở trường nhưng trong năm qua vẫn cũn để xảy ra một số sơ suất nhỏ trong công tác chăm sóc trẻ như để trẻ cắn hoặc cấu bạn, ngó trong khi chơi...

- Sự phối hợp giữa nhà trường và các bậc phụ huynh chưa đạt được hiệu quả như mong muốn; hoạt động của Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường và Ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp chưa thường xuyên và chưa phát huy hết thế mạnh.

Nhận thức rừ được những việc đó làm được, đặc biệt là đánh giá được những mặt hạn chế trong một năm qua sẽ là căn cứ giúp nhà trường rút ra những bài học kinh nghiệm cho hoạt động và phát triển của nhà trường trong năm học 2011 - 2012 và những năm học tiếp theo.

II. PHƯƠNG HƯỚNG HOẠT ĐỘNG VÀ PHÁT TRIỂN NĂM HỌC 2011 - 2012

1. Nhiệm vụ trọng tâm - Biên chế năm học

1. 1. Nhiệm vụ trọng tâm

- Tích cực đổi mới và tăng cường công tác tuyên truyền thông qua nhiều hình thức nhằm quảng bá hình ảnh cũng như nâng cao nhận thức cho các bậc phụ huynh và cộng đồng về nhà trường.

- Hoàn thiện cơ cấu tổ chức của nhà trường, đặc biệt là kiện toàn bộ máy QL, phát huy mạnh hơn nữa vai trò của từng thành viên BGH và đội ngũ tổ trưởng các tổ chuyên môn; XD khối đoàn kết nhất trí, đồng thuận trong tập thể sư phạm nhà trường.

- Đặc biệt chú trọng công tác bồi dưỡng, nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật, trách nhiệm nghề nghiệp, tinh thần thái độ làm việc, trình độ chuyên môn nghiệp vụ và tay nghề cho đội ngũ CB, GV, NV;

- Tập trung nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ và các hoạt động tập thể, ngoại khoá, xây dựng tính chuyên nghiệp và phong cách riêng trong mọi hoạt động của nhà trường, tiến  tới  khẳng định được “thương hiệu” của nhà trường, đồng thời tạo ra sự khác biệt căn bản với môi trường giáo dục công lập, từng bước thực hiện mục tiêu “đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội”.

- Tranh thủ sự quan tâm và ủng hộ của cộng đồng, xã hội và các bậc phụ huynh đối với mọi mặt hoạt động của nhà trường

- Tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị cho các nhóm, lớp và các đơn vị trong nhà trường theo hướng đồng bộ, chuẩn hoá và hiện đại hoá.

2.2. Biên chế năm học 2011 - 2012

- Tổng số tuần trong năm học: 35 tuần (trừ nghỉ lễ, tết, hè theo quy định)

- Học kỳ I: từ 05/9/2011 đến 06/1/2012;  Học kỳ II: từ 09/1/2012 đến 18/5/2012

- Ngày tựu trường: 01/8/2011

- Ngày kết thúc năm học: 26/5/2012

- Thực hiện kế hoạch hè từ 1/6/2012 đến 31/7/2012

2. Kế hoạch nuôi dưỡng, chăm sóc, đảm bảo an toàn cho trẻ

- Phối hợp với Y tế phường Phương Lâm và chỉ đạo cán bộ y tế nhà trường thực hiện tốt việc chăm sóc sức khỏe cho trẻ (tổ chức cân đo và theo dõi sức khỏe bằng biểu đồ: trẻ nhà trẻ mỗi tháng 1 lần; trẻ mẫu giáo 3 tháng 1 lần; khám sức khỏe định kỳ 2 lần/năm học, tiêm chủng theo kế hoạch, phòng chống dịch bệnh...).

- Tiếp tục thực hiện nghiêm túc quy định về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tuyệt đối không để xảy ra ngộ độc thức ăn đối với trẻ

- Tăng cường chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra, giám sát các hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc tại nhà trường.

- Thực hiện nghiêm túc quy trình bếp ăn một chiều; tính khẩu phần ăn và thực đơn hợp lý, đảm bảo theo nhu cầu khuyến nghị về năng lượng và các chất dinh dưỡng, tăng cường quản lý chất lượng bữa ăn.

- Tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống suy dinh dưỡng, quan tâm giảm tỷ lệ trẻ thấp còi, béo phì, nhằm giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng xuống dưới 5 % và giảm từ 1 - 2% số trẻ suy dinh dưỡng so với cùng kì năm trước. Từng bước xây dựng mô hình phòng chống suy dinh dưỡng trong nhà trường.

- Đảm bảo an toàn tuyệt đối về thể chất, tinh thần và tâm lý, phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ trong nhà truờng.

- Đảm bảo vệ sinh cá nhân, vệ sinh nhóm lớp, vệ sinh môi trường

3. Kế hoạch thực hiện chương trình giảng dạy

- Thực hiện Chương trình giáo dục mầm non mới (Chương trình GDMN ban hành theo Thông tư số 17/2009/TT - BGD & ĐT ngày 25/7/2009 của Bộ trưởng Bộ GD& ĐT.

- Nội dung giảng dạy được sắp xếp theo các chủ đề phù hợp với từng độ tuổi, các hoạt động được thiết kế theo các lĩnh vực phát triển của trẻ, bao gồm các chủ đề: Bản thân; Trường Mầm non; Gia đình; Nghề nghiệp; Thế giới thực vật; Tết và mùa xuân; Thế giới động vật; Nước và các hiện tượng tự nhiên; Phương tiện giao thông; Quê hương, đất nước, Bác Hồ; Trường tiểu học (lớp MG 5 tuổi)

- Các hoạt động thực hiện trong chương trình giảng dạy:

1. Lĩnh vực PT thể chất:      Vận động/Thể dục

2. Lĩnh vực PT nhận thức: 

- Khám phá khoa học                                                                                                                      

- Làm quen với khái niệm sơ đẳng về toán

- Khám phã xã hội

3. Lĩnh vực PT ngôn ngữ:   

- Làm quen với văn học: Thơ/Truyện/Đóng kịch

- Làm quen với chữ viết (5 tuổi)

4. Lĩnh vực PT thẩm mỹ:     - Giáo dục âm nhạc (hát, múa, vận động theo nhạc)

- HĐ tạo hình (vẽ, nặn, xé/cắt dán, xếp/ghép hình)

5. Lĩnh vực PT tình cảm, kỹ năng xã hội: - GD ý thức về bản thân

- Hành vi và quy tắc ứng xử xã hội

- Quan tâm đến môi trường

- GD một số kỹ năng sống

* Đối với trẻ 5 tuổi:

- Chuẩn bị các kiến thức, kỹ năng và tâm thế cho trẻ vào lớp 1 nhưng không phải là dạy trước chương trình lớp 1

- Đặc biệt chú  trọng  đến việc dạy trẻ các nội dung:

+ Nhận biết các số tự nhiên trong phạm vi 10, thêm - bớt, tách - gộp các nhóm đối tượng trong phạm vi 10;

+ Nhận biết, phát âm các chữ cái Tiếng Việt, tô, viết chữ cái theo các nội dung trong Vở tập tô, viết chữ cái; rèn kỹ năng cầm bút, tư thế ngồi khi viết/vẽ;

+ Làm quen với một số đồ dùng, dụng cụ học tập của HS lớp 1

+ Tham quan trường tiểu học, tìm hiểu một số hoạt động của HS lớp 1

- Cuối năm học thực hiện đánh giá trẻ theo Bộ chuẩn đánh giá trẻ 5 tuổi của Bộ GD&ĐT ban hành, nếu trẻ đạt yêu cầu theo chuẩn nhà trường sẽ cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình MG 5 tuổi.

* Đối với trẻ khuyết tật

- Thực hiện các nội dung giáo dục hoà nhập cho trẻ khuyết tật trong thời gian trẻ tham gia các hoạt động theo chế độ sinh hoạt tại các nhóm, lớp;

- Thực hiện một số biện pháp can thiệp sớm trẻ khuyết tật (đối với các gia đình có nguyện vọng và đăng ký thực hiện); mỗi trẻ trong 1 ngày sẽ được giáo viên chuyên ngành GD đặc biệt thực hiện các biện pháp can thiệp trong 60 phút; mỗi tuần thực hiện 3 - 4 buổi tuỳ theo mức độ bệnh và khả năng của trẻ;

- Phối hợp với chuyên gia thực hiện tư vấn về GD khuyết tật cho phụ huynh trong và ngoài nhà trường.

4. Các dịch vụ

- Tiếp tục triển khai các dịch vụ: dạy năng khiếu (đàn, hát, múa); dạy Tiếng Anh; xe đưa đón trẻ; trông trẻ ngoài giờ

- Đổi mới chương trình, phương pháp và hình thức tổ chức các lớp học năng khiếu, mời một số chuyên gia đến thỉnh giảng dạy đàn, hát, múa cho trẻ; tiếp tục hợp đồng với chuyên gia nước ngoài dạy Tiếng Anh cho trẻ

-  Nâng cao chất lượng phục vụ xe đưa đón trẻ

V. Công tác phối hợp giữa nhà trường và gia đình trong chăm sóc và giáo dục trẻ

1. Về chăm sóc, nuôi dưỡng, bảo vệ sức khoẻ và đảm bảo an toàn

- Chế độ ăn:

+ 4 bữa ăn tại trường đảm bảo cung cấp khoảng 70% nhu cầu về năng lượng cần thiết trong 1 ngày cho trẻ, phụ huynh cần quan tâm đến chế độ dinh dưỡng cho bữa ăn tối và bữa phụ trước khi đi ngủ để đảm bảo cung cấp đủ 30% năng lượng còn lại cho trẻ.

+ Phụ huynh cần nắm bắt thực đơn hàng ngày của trẻ tại trường để chuẩn bị các món ăn trong bữa tối cho trẻ tại nhà sao cho phù hợp

- Chế độ ngủ: cho trẻ ngủ đủ 8h/đêm, ngủ trước 22h, thức dậy khoảng 6h sáng.

- Chế độ vệ sinh: phụ huynh cần thực hiện nghiêm túc chế độ CS vệ sinh cá nhân đối với trẻ, rửa mặt, rửa tay bằng xà phòng trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh

- Gia đình cần chú ý bảo vệ sức khoẻ và an toàn cho trẻ mọi lúc, mọi nơi

2. Về giáo dục

- Mọi thành viên trong gia đình luôn phải là tấm gương đối với trẻ, mẫu mực trong giao tiếp, hành vi, cách ứng xử…, tôn trọng nhân cách trẻ.

- GD trẻ là một quá trình, cần có thời gian, đòi hỏi sự bình tĩnh, kiên trì, khéo léo của người lớn, thống nhất về cách giáo dục giữa các thành viên trong gia đình, giữa gia đình và nhà trường, đặc biệt là GV ở các nhóm, lớp để cùng tìm ra các biện pháp tối ưu trong GD trẻ.

- Thường xuyên trao đổi thông tin về trẻ với GV hàng ngày và qua Sổ bé ngoan mỗi tháng 1 lần

- Trẻ nhỏ thường buớng bỉnh, nghịch ngợm, hay làm theo ý thích, chưa ý thức được đầy đủ về hành vi của bản thân nên việc người lớn sử dụng một số biện pháp giáo dục nhằm rèn nền nếp, thói quen cho trẻ là cần thiết nhưng tuyệt đối không được trách phạt trẻ thô bạo hoặc xúc phạm nhân phẩm, thân thể trẻ;

- Về việc dạy trẻ học ở nhà:

+ Từ tháng 9/2011 nhà trường đăng tải toàn bộ nội dung chương trình giảng dạy theo chủ đề của từng nhóm, lớp lên trang Web của nhà trường giúp phụ huynh tìm hiểu và tham khảo để kiểm tra các nội dung trẻ đã học

+ GV gửi cho phụ huynh một số nội dung trong chương trình học của trẻ để phụ huynh dạy trẻ ở nhà

+ Hướng dẫn trẻ làm các bài tập đơn giản trong các loại sách, vở dùng cho trẻ MG do Vụ GDMN ban hành: Vở Bé làm quen với toán; Vở tập tạo hình; Vở Bé với thế giới xung quanh; Vở tô, viết chữ cái (đối với trẻ 5 tuổi).

+ Tận dụng các tình huống trong thực tế cuộc sống để dạy trẻ

- Cần đặc biệt lưu ý:

+ Trẻ nhỏ “học bằng chơi, chơi mà học” nên phụ huynh cần dạy trẻ kết hợp với các hình thức chơi phù hợp;

+ Không được ép trẻ học quá sức, học quá nhiều, ngồi quá lâu; thời gian học quy định đối với từng độ tuổi như sau: Trẻ nhà trẻ 18 - 36 tháng tuổi: tối đa 20 phút/lần; trẻ MG 3 tuổi: tối đa 25 phút/lần; trẻ MG 4 tuổi: tối đa 30 phút/lần; trẻ MG 5 tuổi: tối đa 35 phút/lần.

+ Hướng dẫn, động viên, khuyến khích trẻ hoàn thành bài tập; nếu trong 1 buổi trẻ làm chưa xong thì để trẻ thực hiện tiếp vào buổi sau, phụ huynh không nên sốt ruột mà làm thay trẻ.

VI. Phụ huynh học sinh với việc thực hiện các quy định của nhà trường

1. Đưa, đón trẻ đúng thời gian quy định của nhà trường

2. Dừng xe, tắt máy, đỗ và để xe đúng nơi quy định, tuân theo sự hướng dẫn của nhân viên bảo vệ

3. Giao trẻ tận tay cô giáo của lớp, tuyệt đối không để trẻ tự đi lên lớp; khi nhờ người khác đón trẻ phải trao đổi trực tiếp và cụ thể với GV

4. Thực hiện một số quy tắc chung: không hút thuốc lá; không gây ồn ào, mất trật tự trong khu vực trường; giao tiếp, ứng xử có văn hoá; giữ gìn vệ sinh chung; trang phục khi đến trường cần gọn gàng, lịch sự;

5. Phối hợp chặt chẽ với nhà trường và GV trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ, thống nhất cách thức và biện pháp giáo dục trẻ.

6. Tham gia đầy đủ các cuộc họp phụ huynh và các hoạt động tập thể do nhà trường tổ chức; ủng hộ và phối hợp với GV xây dựng môi trường giáo dục tại các nhóm, lớp.

7. Có ý thức tham gia xây dựng và phát triển nhà trường, khi có ý kiến phản hồi đối với các hoạt động của nhà trường và GV, phụ huynh có thể gửi ý kiến qua hòm thư góp ý, gửi văn bản trực tiếp đến BGH nhà trường hoặc gửi ý kiến qua địa chỉ email của nhà trường: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. .

8. Nộp học phí và tiền ăn cho trẻ theo đúng thời gian quy định (từ mùng 2 đến mùng 5 hàng tháng)

Tập thể BLĐ Công ty, BGH và đội ngũ CBGV nhà trường quyết tâm phát huy tinh thần đoàn kết, đồng lòng, lấy mục tiêu phát triển của nhà trường làm mục đích phấn đấu, lấy sự hài lòng của các bậc phụ huynh và sự phát triển nhân cách toàn diện của bé làm tiêu chí đánh giá chất lượng nhà trường trong năm học 2011 - 2012 và các năm học tiếp theo.

 

 

BAN GIÁM HIỆU

 

Sự kiện - Tin tức

News image

TƯNG BỪNG NGÀY HỘI KHAI GIẢNG TRƯỜNG MẦM NON TƯ THỤC SAO MAI NĂM HỌC MỚI 2014 - 2015

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG Trường Mầm non Tư thục Sao Mai cần tuyển dụng Giáo viên mầm non...

News image

Kỷ niệm 83 năm ngày thành lập đoàn 26-3

News image

Khuyễn Mại Khai Trương chi nhánh Cao Phong & Tân Lạc

News image

62 kênh truyền hình đặc sắc nhất

Thông báo tăng kênh Truyền hình cáp Hòa Bình

News image

Dịch vụ truyền hình HD

News image

Siêu Khuyến Mại nhân dịp khai trương Văn phòng đại diện Lương Sơn

News image

Tưng bừng khuyến mại 2-9-2012

News image

Lễ kỉ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn

News image

ẢNH ĐẸP 8.3.2012

News image

Tổ chức các đợt thanh tra, kiểm tra liên ngành thực hiện việc chấp hành quy định pháp luật về dịch vụ truyền hình Cáp

Hình ảnh

Cafe Sao Mai
Câu lạc bộ Bi A
Câu lạc bộ Thể dục thẩm mỹ
Lễ phật đản
Trường mầm non Sao Mai
Câu lạc bộ Karaoke
Câu lạc bộ game
Câu lạc bộ tennis
Truyền hình cab Hòa Bình